Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

NÊN ĐỌC: Kiếm Tiền Trực Tuyến Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Mọi Thông Tin Về PayPal Sunday, July 11, 2010 Cách Đăng Kí PayPal 2010 Để Bắt Đầu Giao Dịch Trực Tuyến

Bên cạnh PayPal, bạn còn có một sự lựa chọn rất tốt đó nữa là Liberty Reserve (http://www.libertyreserve.com/), các ưu điểm của Liberty Reserver:


- Bảo mật tốt - Đăng kí dễ dàng, không cần xác nhận, có thể dùng ngay. - Có thể có nhiều tài khoản, không lo bị limit như PayPal. - Đổi tiền với các Exchanger, tỉ giá tương đối cao (hiện tại là trên 20000/USD). - Giao dịch đơn giản, nhanh chóng, được nhiều trang kiếm tiền hỗ trợ. - Không lo gặp phải các rắc rối như bên PayPal.


   1/ Đầu tiên, bạn truy cập vào trang chủ PayPal rồi bấm vào nút Sign Up Today!, hoặc vào trực tiếp link Sign Up  này. Tại trang đăng kí, bạn sẽ thấy PayPal cung cấp 3 loại tài khoản là Personal, Premium và Business. Xem thêm về 3 loại tài khoản tại Các Thông Tin về PayPal, mục số 3. Tốt nhất bạn nên chọn loại Premier, để có thể nhận và gửi tiền. Sau đó bấm Get Started.

PayPal Account các loại

   2/ Tại bước thứ 2, bạn cần điền đầy đủ mọi thông tin cá nhân. Lưu ý bạn phải điền thật chính xác từ địa chỉ, tên tuổi, và số điện thoại, để tiện giải quyết các rắc rối sau này. Riêng điền Postal Code bạn xem thêm thông tin tại bài viết này. Bước này, bạn chưa cần phải nhập các thông tin thẻ. Address Line 1 và Line 2 bạn điền vào địa chỉ nhà của bạn, ghi tiếng Việt không dấu, City điền vào quận, huyện, thị xã, còn State/Region bạn điền vào tỉnh, thành phố.

    Lưu ý: khi điền tên bạn điền chính xác First Name (tên), Middle (chữ lót) và Last Name (họ), bạn không nên đảo lại các thông tin này. Và tên này phải là tên ghi trên thẻ ngân hàng bạn định sử dụng. Bạn có thể sử dụng tên có dấu hoặc không dấu, tuy nhiên bạn nên ghi không dấu, để tránh các phiền toái sau này.
VÍ DỤ tên bạn là Nguyễn Văn A, thì First Name là A, Middle là Van, và Last Name là Nguyen.
Sau khi điền xong bạn bấm Agree and Create Account.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét