Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Kiếm Tiền Trực Tuyến Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Mọi Thông Tin Về PayPal Tuesday, November 23, 2010 Hướng Dẫn Internet Banking Của Ngân Hàng ACB

Như mọi người đã biết, ngân hàng ACB được bình chọn là ngân hàng tốt nhất trong việc sử dụng PayPal hiện nay. Ngoài các ưu điểm trong việc verify, gửi, nhận tiền với PayPal, ACB còn có một hệ thống Internet BankingMobile Banking hiệu quả và được cập nhật khá nhanh so với tình trạng thẻ.

    Bài viết này xin hướng bạn đọc VNPP sử dụng 2 tính năng này. Khi sử dụng thành thạo bạn có thể tối ưu hóa quá trình verify, giao dịch với PayPal và chủ động hơn mà không cần phải gọi lên và hỏi tổng đài viên về các giao dịch.


    Trước tiên, xin lưu ý bạn là thẻ Visa Prepaid chỉ có thể sử dụng Online Banking trong việc xem các giao dịch, còn thẻ Visa Debit có thêm các tính năng như chuyển khoản online…

   Sau khi làm và nhận được thẻ từ phía ngân hàng, bạn sẽ thấy trong phong bì còn có một tờ giấy ghi các thông tin gồm Mã số truy cập và Mật khẩu, bạn sử dụng 2 số này để đăng nhập vào hệ thống Internet Banking của ACB.

    Trước tiên, bạn truy cập vào http://online.acb.com.vn/index.jsp, đăng nhập vào tại mục “Đăng nhập truy vấn số dư”. Mục “Đổi mã số truy cập thành tên truy cập” dùng để bạn thay đổi tên đăng nhập từ một dãy số dài thành một chuỗi kí tự (như vnpaypal, paypalvietnam…) tùy ý. Thay đổi này giúp bạn có thể đăng nhập vào ACB Internet Banking tại trang http://www.acbonline.com.vn để sử dụng các tính năng cao hơn như chuyển khoản online. Tên truy cập mới này không sử dụng được ở http://online.acb.com.vn/index.jsp, bạn vẫn phải dùng mã số truy cập có sẵn để đăng nhập.


Hướng Dẫn Internet Banking Của Ngân Hàng ACB


    Sau khi đăng nhập tại http://online.acb.com.vn/index.jsp, giao diện có các phần bạn cần lưu ý:

- Thông tin thẻ: gồm các giao dịch bạn đã thực hiện gần nhất và số dư hiện tại của thẻ. Bạn bấm vào link XEM, rồi chọn tháng muốn xem giao dịch, bấm nút Liệt Kê Giao Dịch để xem các giao dịch trong tháng này.

Hướng Dẫn Internet Banking Của Ngân Hàng ACB


- Thông báo tự động: đây là tính năng rất hay của ACB, bạn có thể đăng kí số điện thoại của bạn để được thông báo bằng SMS ngay lập tức mỗi khi có một giao dịch hay số dư tài khoản của bạn thay đổi. ACB cũng thông báo cho bạn thông tin về giao dịch gần nhất làm thay đổi số dư. Theo VNPP đánh giá là tính năng này hoạt động rất nhanh, chỉ vài giây cho tới 1 phút sau khi thực hiện giao dịch là đã có SMS thông báo cho bạn.

- Thay đổi mật khẩu: đổi mật khẩu cho sẵn thành mật khẩu theo ý bạn.

    Để sử dụng các tính năng cao cấp hơn của thẻ Visa Debit, bạn truy cập vào http://www.acbonline.com.vn: sử dụng tên truy cập và mật khẩu mà bạn đã chọn ở bước trước để đăng nhập. Bạn có thể thấy toàn bộ tính năng cao cấp ở menu bên trái.
Hướng Dẫn Internet Banking Của Ngân Hàng ACB
     Hướng dẫn thực hiện CHUYỂN KHOẢN ONLINE từ Ngân Lượng:

Click vào 'Chuyển khoản' để thực hiện giao dịch chuyển khoản
Để thực hiện được giao dịch chuyển khoản trong hệ thống ACB, khách hàng cần thực hiện các bước sau:
- B.1: Đăng ký tài khoản thu hưởng trong hệ thống ACB
- B.2: Thực hiện giao dịch chuyển khoản trong hệ thống ACB
Chú ý: Tài khoản thụ hưởng cần phải được đăng ký trước và tồn tại trong danh sách tài khoản thụ hưởng mới có thể thực hiện được giao dịch.
- Nếu tài khoản thụ hưởng đã được đăng ký, khi thực hiện giao dịch chuyển khoản người dùng không cần thực hiện B.1.
B.1: Đăng ký tài khoản thụ hưởng trong hệ thống ACB
Từ trang chủ ACB Online, khách hàng chọn
Menu: Đăng ký TK thụ hưởng/ TK thụ hưởng trong ACB
Lưu ý: Việc đăng ký chỉ có ý nghĩa làm nhanh chóng quá trình soạn lệnh chuyển khoản
Nhấp chọn "Đăng ký" để đăng ký tài khoản
Nhập vào số tài khoản ghi có: 16545859 (Đây là số tài khoản của hệ thống NgânLượng.vn). Sau đó chọn "Đăng ký" để hoàn tất việc đăng ký.
Sau khi hoàn tất việc đăng ký tài khoản hệ thống NgânLượng.vn làm tài khoản thụ hưởng. Bạn hãy thực hiện việc chuyển khoản vào tài khoản NgânLượng.vn.
B.2: Thực hiện giao dịch chuyển khoản trong hệ thống ACB
Từ trang chủ ACB Online, khách hàng chọn
Menu: Chuyển khoản, chuyển tiền -> Chuyển khoản trong ACB
Hệ thống tự động hiển thị giao diện màn hình chuyển khoản trong hệ thống ACB. Tại màn hình này, bạn phải:
- Chọn tài khoản ghi nợ: là số tài khoản của bạn
- Chọn tài khoản ghi có: 16545859. Đây là tài khoản hệ thống NgânLượng.vn mà bạn vừa đăng ký làm tài khoản thụ hưởng từ danh sách đã có sẵn (do khách hàng tạo trước đó) hoặc nhập trực tiếp số tài khoản mà không cần đăng ký
- Nhập số tiền cần chuyển (>=50.000 VNĐ)
- Chọn chuyển khoản ngay hoặc chỉ định ngày chuyển khoản sau
- Nhập nội dung chuyển khoản.
Sau khi hoàn thành nhập liệu, nhấp chọn "Đồng ý" để chuyển sang trang xác nhận nội dung chuyển khoản
Lưu ý: Trong quá trình "Ký xác nhận", nếu xuất hiện bảng thông báo về vấn đề bảo mật, quý khách vui lòng dùng chuột click chọn Yes để hoàn tất giao dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét